Subscribe to our News updates:


Thay đổi Template blogger [template blog hình ảnh]

Như đã hứa ở bài trước. Bài này mình sẽ hướng dẫn các bạn đổi template cho blogger. Blogger mặc định sẽ chỉ cho bạn một số template mặc định và giao diện cũng đơn giản. Vì vậy đôi khi mình muốn có một template đẹp và phù hợp với nội dung của mình thì những template đó không còn phù hợp nữa. Các bước thực hiện thay template cho blogspot như sau:

thay doi template blogger temolate blog hinh anh dep. template dep nhat cho blog

Bước 1 : Các bạn tìm một template mà các bạn thích ở trên mạng có rất nhiều ví dụ như trang www.btemplates.com  có rất nhiều mẫu template miễn phí cũng như tính phí rất đẹp mắt. Ví dụ như mình sẽ chọn template như hình ảnh dưới:

thay doi template blogger temolate blog hinh anh dep. template dep nhat cho blog

template này phù hợp đối với những trang mà bạn muốn làm hình ảnh. Sau khi bạn download template này về thì file sẽ được lưu với đuôi gido.xml.
Bước 2: Khi đã có một template thì các bạn vào blogger của mình và chọn "mẫu" như sau. Các bạn nhìn sang bên phải chọn mục "sao lưu/ khôi phục".

thay doi template blogger temolate blog hinh anh dep. template dep nhat cho blog

Bước 3: Các bạn chọn mục "chọn tập tin" và trỏ tới file.xml của mình nhấn ok. Vậy là đã hoàn thành.

Chúc các bạn thành công !



0 nhận xét:

Đăng nhận xét


Copyright © 2008 Bloggerized by : du lịch ngày mới